Thứ Năm, 6 tháng 9, 2012

Chú ý: Các loại máy bay bà già coi đây !!!!!!!!!!!!!

Hà Nội: Hai gã trai dàn trận giăng bẫy lừa “máy bay bà già”

Gã thanh niên nhỏ con thì làm nhiệm vụ lên mạng, treo status mùi mẫn, còn gã cao to hơn, có gương mặt “ăn khách” hơn thì làm nhiệm vụ... giải quyết hậu quả.

Thừa lúc “quý cô” không để ý, gã to con sẽ nhắn tin cho gã nhỏ con thông báo vị trí đặt điện thoại của “quý cô”, để gã này “thó” mất. Chúng đã thực hiện thành công nhiều vụ, chỉ đến khi camera của nhà nghỉ ghi lại trọn vẹn hình ảnh tên trộm thụt thò ngoài hành lang thì hành vi phạm pháp của chúng mới lộ tẩy.

Mời công an mua phim sex, bị bắt

Gã nhỏ con tên là Nguyễn Thành Chung, SN 1987, quê ở phường Bến Gót, TP Việt Trì, Phú Thọ, hiện tạm trú tại phường Tân Mai, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Từng tốt nghiệp khoa Công nghệ thông tin ở một trường đại học tại Hà Nội, Chung về làm ở một công ty về viễn thông năm 2008 và đã từng bị Công an quận Hoàn Kiếm bắt vì tội truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy. In đĩa phim sex bán kiếm tiền, không ngờ số đen đủi hắn lại mời đúng một anh công an mua đĩa.

Nguyễn Thành Chung: Lừa gái bây giờ dễ lắm!
Nguyễn Thành Chung: "Lừa gái bây giờ dễ lắm!"

Sau đó, Chung xin vào làm nhân viên ở quán bar Đêm Tây Hồ. Chung nói vì nợ 30 triệu thua cờ bạc nên đã rủ một người em trai của bạn mình là Nguyễn Tiến Tùng, SN 1989, trú tại phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai tham gia. Hằng ngày, Chung lên mạng lấy tên là Tuấn, treo status dụ dỗ các cô gái (bất kể già hay trẻ) với nội dung: “Cần tiền, cần sự giúp đỡ”, “sinh viên nghèo đang gặp khó khăn về tiền bạc”, ngay lập tức, có nhiều cô gái (chủ yếu là hơn tuổi Chung và Tùng) lao vào chát chít làm quen. Họ sẵn sàng cho Chung xem webcam để nếu đồng ý thì sẽ đi tới bến. Trong quá trình chat, Chung thường để ý xem người phụ nữ đó có đeo nhiều trang sức hay dùng điện thoại gì để đánh giá “tiềm lực kinh tế”. Khi đã hò hẹn đến khách sạn hoặc nhà nghỉ thành công, kẻ đóng thế Nguyễn Tiến Tùng sẽ là nhân vật đi gặp nạn nhân.

Trong quá trình quan hệ, Tùng sẽ khéo léo để điện thoại của nạn nhân ở chỗ dễ lấy nhất và không đóng cửa sổ, chỉ kéo rèm để cho Chung có thể dễ dàng thò tay vào lấy trộm điện thoại.

Tiếp xúc với chúng tôi, Nguyễn Thành Chung đã kể tỉ mỉ quá trình hắn lừa các chị vào tròng. Cuối cùng hắn chốt lại một câu xanh rờn: “Lừa gái bây giờ dễ lắm!”.

Thua cá độ, đi giăng bẫy “máy bay bà già”

- Tại sao lại lừa tình rồi trộm cắp của bạn tình như thế?

- Vì em cần tiền. Em đang nợ một số tiền vì thua cá độ. Với lại, em đang phải nuôi em gái em học ở Hà Nội, hai anh em thuê nhà trọ ở cùng nhau. Con gái bây giờ dễ lắm. Gái trẻ thì chỉ cần chát chít vài câu rồi rủ đi giao lưu, đi chơi, đi ăn là có thể đưa đến nhà nghỉ. Còn máy bay bà già thì họ tự tìm đến mình, chỉ cần treo status mùi mẫn một chút thôi.

- Ví dụ?

- “Trai nhà nghèo cần tiền”, “sinh viên nghèo cần tiền nộp học”, “cần sự giúp đỡ”... Sau vài phút là đông như quân Nguyên. Nhưng em phải chọn ai có dây chuyền hay điện thoại xịn mới ưng, không phải ai cũng đi.

- Thế nếu gặp... gái xấu thì sao?

- Thường là họ cho xem webcam, nếu xấu quá thì chỉ trộm đồ.

- Những cuộc tình một đêm như thế có nhiều không?

- Không thể đếm hết được.

- Cứ lang chạ như thế thì có người yêu không?

- Không ạ.

Nguyễn Tiến Tùng có vẻ bề ngoài ngơ ngác rất dễ hút hồn các quý cô
Nguyễn Tiến Tùng có vẻ bề ngoài ngơ ngác rất dễ hút hồn các quý cô

Bị máy bay bà già lật mặt

- Tại sao em lại rủ Nguyễn Tiến Tùng tham gia?

- Vì nó cao to, mặt mũi sáng sủa, dễ được phụ nữ  thích hơn.

- Vụ mà em và Tùng bị bắt, hai đứa lừa được gái già hay gái trẻ?

- Máy bay bà già ạ. Tán vài ngày, em rủ đi nhà nghỉ là đi luôn. Tối 11/7, Tùng đưa chị ấy vào nhà nghỉ ở ngõ 73 Nguyễn Lương Bằng, nó về kể với em là chị ấy có điện thoại Iphone 4. Tối hôm sau, 12/7, em lại lên mạng rủ chị ấy đến nhà nghỉ hôm trước, chị ấy nhận lời luôn. Hôm đó, Tùng đưa chị ấy lên tầng 4, vào phòng có cửa sổ sát cầu thang. Khi quan hệ, nó bật chốt cửa sổ, mở ra khoảng 20cm rồi kéo rèm che lại. Nó để điện thoại lên bàn, sau đó bảo chị ấy đặt điện thoại của chị ấy chỗ bên cạnh để tiện quan hệ. Sau đó nó nhắn tin cho em “vào mà lấy điện thoại”. Em thò tay vào lấy cả hai chiếc, cả của Tùng nữa để chị ấy không nghi ngờ nhưng chị ấy đã phát hiện ra, báo công an.

- Trước chị gái này thì còn ai khác là nạn nhân của bọn em không?

- Có. Một cô gái tên là Mai, cô ấy nói đang là sinh viên. Bọn em cũng lừa cô ấy vào nhà nghỉ ở đường Huỳnh Thúc Kháng và lấy trộm điện thoại khi cô ấy vào nhà tắm. Khoảng cuối tháng 6, có một chị sinh năm 1985, nhưng cô ấy xấu lắm, làm thằng Tùng nó sợ. Khi gặp nhau, cô ấy khát nước nên để điện thoại trong phòng và xuống lễ tân mua nước. Nhưng chắc thấy cô ấy không xinh nên Tùng chỉ lấy trộm chiếc điện thoại Iphone 3G. Nó cầm điện thoại chạy lên tầng 4 rồi đợi cô ta vào phòng thì nó chạy xuống tầng 1.

Chung và Tùng khi bị bắt
Chung và Tùng khi bị bắt

Nỗi niềm kẻ đóng thế

Nguyễn Tiến Tùng có vẻ bề ngoài ngơ ngác rất dễ hút hồn các quý cô. Thân hình cao to, một cánh tay xăm kín nhìn rất ngầu và mạnh mẽ, thế nên nhìn hắn rất hợp vai kẻ đóng thế. Tuy nhiên, vết xăm này không phải là do hắn muốn thể hiện số má gì mà thực ra chỉ đơn giản là để che đi vết sẹo do bị chém nhầm cách đây vài năm. Một lần, khi cùng bạn bè vừa đi đá bóng về và vào quán ăn cháo, hắn đã bị một nhóm thanh niên xông đến chém, sau này Công an làm rõ thì mới biết là nhóm kia chém nhầm. Tùng chỉ học xong lớp 8 là bỏ vì hắn nghịch ngợm, hay đánh nhau, từng bị đưa đi Trường Giáo dưỡng số 1 tới 18 tháng vì hắn hư quá. Nếu như Chung có cái đầu thì Tùng chỉ có... tay chân.

Hắn cho biết đang đi làm nghề thu tiền cho một “ông anh xã hội” mở hiệu cầm đồ. Trước đó, Tùng đi phụ xe cấp cứu cho anh trai ở Bệnh viện Bạch Mai, nó to khỏe nên được giao nhiệm vụ đi theo khiêng cáng.

Kể lại vụ gặp cô gái vừa già vừa xấu, đến nỗi nó không thể nào đi tới bến được, Tùng không tỏ ra một chút ngượng ngùng. Thật đáng xấu hổ là cả hai gã thanh niên này đều coi đó là một cách kiếm tiền.

Công an quận Đống Đa cho biết, rất có thể những nạn nhân của Nguyễn Thành Chung và Nguyễn Tiến Tùng còn nhiều hơn nữa, nhưng vì xấu hổ nên họ không dám tới cơ quan Công an tố cáo.

Theo Thành Phương
Công lý

12 nhận xét:

Nguyen Ai Khanh nói...

Hazz

Hyvong Tươnglai nói...

Vậy là có một số chị em đang cần tình à?

Cô Hồn Các Đảng nói...

He he he, có cung thì mới có cầu. Ủa quên, có cầu mới có cung:)

aqua pham nói...

Hông biết tụi nầy khai báo có thành khẩn không, hay lại chém gió nhiể?

Nguyen Tran nói...

Ai co dien thoai IPhone thi coi chung nhe. Hehe.

Han Sinh nói...

Aqua có xài Iphone4 không vậy?:)

aqua pham nói...

há há,

Đinh Công Tử nói...

Có người nói : Phụ nữ bây giờ vắng chồng rủ là gật ?

Cô Hồn Các Đảng nói...

Chời coi chừng bễ đầu anh ui:)))

aqua pham nói...

Ném đá vỡ đầu anh huudieu nha bà con ui???

aqua pham nói...

chài, note nè câu view được, có 39 ngùi vô và 61 lượt ngùi vô thăm quan, đọc tin há.

Trang Hoang nói...

hê hê Aquapham rãnh , đang xài iPhone 4 ,mấy em phi công trẻ biết không chị mách cho ...